Với sự phát triển như vũ bão của Facebook và các mạng xã hội khác, chúng ta dễ dàng quên đi thực tế rằng tin nhắn SMS vẫn thống trị cách con người liên lạc với nhau. Dưới đây là những so sánh rất thú vị về sự khổng lồ của phương thức truyền thông này:
“ Anh đang ở đâu vậy?”
“ Gặp nhau ngoài sân nhé”
“Chuyển cho mình 2 triệu”
Đó là những mẫu tin nhắn ngắn đang đang chiếm phần lớn tương tác thường nhật. Nếu bạn nghĩ chỉ trong đời sống hàng ngày không thì hãy nhìn lại trong kinh doanh thì sao? Từ ngân hàng đến trung tâm chăm sóc sức khỏe. Tin nhắn sms đang định hình nên một phương thức marketing hoàn toàn mới.
Với hơn 112 triệu thuê bao trên tổng hơn
80 triệu dân số Viêt Nam.
Điều này có nghĩa:
cứ 2 người Việt Nam thì dùng đến 3 chiếc điện thoại.
Số thuê bao di động tại Việt Nam
Cao gấp 1,4 lần dân dố Việt Nam.
Cao gấp gần 200 lần thành viên Facebook
Gấp 4 lần số người dùng Google tại Việt Nam
Trên thế giới, năm 2010 có 6,1 nghìn tỷ tin nhắn được gửi ra.
Trung bình mỗi giây có 193,430 tin nhắn được gửi đi.
Tin nhắn sms - Tương lai marketing tại Việt Nam.
+ Hình thức này tạo ra những giải pháp đôi bên cùng có lợi: Doanh nghiệp & người tiêu dùng.
+ Cung cấp thông tin kịp thời.
+ Dịch vụ khách hàng.....