Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ

Trên thị trường bây giờ có 2 loại bảo hiểm mà các bậc cha mẹ quan hoài chọn mua bảo hiểm cho con yêu đó là bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe.
Một số băn khoăn của các mẹ trên diễn đàn về việc nên mua bảo hiểm nào cho con?
 "SuSu nhà em mới được hơn 3 tháng. Em muốn 1 loại bảo hiểm gì đó nhưng chưa biết nên mua loại gì ?Các mẹ giúp đỡ em với nhé"
mua bao hiem nhan tho

"Còn gần 2 tháng nữa em sinh bé đầu lòng & muốn mua bảo hiểm sức khỏe cho bé. Theo em được biết thì có 1 số gói bảo hiểm hỗ trợ bán cho bé 15 ngày tuổi nhưng phải mua kèm bố/mẹ. Bây giờ 2 vợ chồng em đã có bảo hiểm rồi nên không có nhu cầu mua nữa , vậy có gói bảo hiểm nào hỗ trợ bán riêng cho mình bé không và phí tổn , lợi quyền bảo hiểm như thế nào , giấy má việc công thủ tục gồm những gì ạ?"
"Dear các mẹ , bây giờ em đang tìm hiểu mua bảo hiểm cho con mà cứ băn khoăn không biết nên lựa chọn loại hình nào , hãng nào. Em muốn mua cho 2 bé , 1 bé 6 tuổi và 1 bé 15 tháng. Có mẹ nào đã mua bảo hiểm hoặc rành vấn đề này tham vấn giúp em với ạ. Mục đích của em là kiệm ước cho các con khi vào đại học và xơ cua không may ạ."
Sau đây là những điều cần biết về bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe để các bậc cha mẹ chọn lựa cho con yêu.
Bảo hiểm nhân thọ 
Là sản phẩm dài hạn , bảo vệ trong thời kì rất dài , có nhiều sản phẩm bảo vệ đến 99 tuổi , và tất nhiên phải đóng phí hàng năm kéo dài khi các con chưa đến tuổi trưởng thành đến tuổi trưởng thành , có xác xuất là 7 đến 21 năm. Phản ứng chính của bảo hiểm nhân thọ là vừa bảo vệ vừa kiệm ước đầu tư.
>> Bảo hiểm nhân thọ là gì ?
Số tiền phí bảo hiểm trong thời kì đóng giống như một khoản kiệm ước có lãi và sẽ được quyết toán lấy về sau khi hết kì hạn bảo hiểm. Phí có xác xuất đóng theo tháng , quý , 6 tháng hay 1 năm tùy vào hoàn cảnh tài chính và lựa chọn của người tham gia.
Trong thời kì được bảo hiểm , không may xảy ra sự cố xui xẻo thì khách hàng có xác xuất được công ti bảo hiểm trả lợi quyền bảo hiểm được xác nhận trong giao kèo bảo hiểm. Ngoại giả trong bảo hiểm nhân thọ còn có xác xuất bổ sung những điều khoản như thanh toán viện phí , trợ giúp nằm viện , trợ giúp Học hỏi , lập nghiệp...
Sau khi giao kèo có hiệu lực 2 năm và đóng đủ 2 năm phí , giao kèo của bạn sẽ được hưởng lãi chia hàng năm. Bạn có xác xuất để lại công ti khoản lãi chia này để hưởng lãi suất do từng công ti bảo hiểm công báo từng thời điểm.
Chọn mua bảo hiểm nào cho con đang là vấn đề nhức nhói của các bậc cha mẹ
Nên mua bảo hiểm nào cho con? đang là câu hỏi được các bậc cha mẹ quan hoài bây giờ
Bảo hiểm sức khỏe
Là một loại sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ , tức thị số tiền đóng phí sẽ không được tích lũy và trả lại giống như bảo hiểm nhân thọ. Đặc thù của bảo hiểm sức khỏe là mua theo từng năm một , hết 1 năm nếu có nhu cầu khách hàng lại có xác xuất mua năm tiếp theo.
>> Bảo hiểm sức khỏe là gì ?
Thường đóng phí một lần sau khi ký giao kèo và chỉ được đền bù tổn thất trong giới hạn giao kèo khi có tổn thất xảy ra. Bây giờ bảo hiểm sức khỏe rất được các bố mẹ ưa thích , nhất là các gia đình có con ốm yếu nằm viện thường xuyên.
Sau khi mua bảo hiểm , khách hàng được cấp 1 thẻ bảo hiểm ứng với với mức lợi quyền , khách hàng mua có xác xuất chọn viện phí tại các bệnh viện lớn như Vinmec , Việt Pháp.... Và đây chính là phần ưu tú lớn nhất của loại hình bảo hiểm này. Thực tiễn đã có rất nhiều gia đình kiệm ước phí tổn nằm viện cho con từ hàng chục đến hàng trăm triệu nhờ việc mua bảo hiểm sức khỏe. 

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

SMS gateway - Tối đa chia sẻ đến 92% với kinh doanh trên đầu số.



Điều bạn quan tâm nhất khi bắt đầu với 1 ý tưởng kinh doanh là gì? 
Có phải là doanh thu, doanh số, lời lãi.....nói chung là lợi nhuận kinh doanh.
+ Càng dễ lời càng tốt.
+ Càng cao càng tốt.
+ Dễ thanh khoản và thanh toán nhanh.
+.......

Đại loại như: Làm ít hưởng nhiều, không làm cũng có ăn.... Tất nhiên tới đây bạn sẽ cười phá lên rồi. Bởi vì sẽ không bao giờ có chuyện như thế.
Nhưng lợi thế kinh doanh và đối tác tin cậy là điều mà chúng tôi sẽ mang đến và hỗ trợ bạn cùng với SMS Gateway của Fibo.



Nhằm hỗ trợ và thúc đẩy quý đối tác đẩy mạnh sản lượng tin nhắn trên các đầu số và rút ngắn thời gian được nhận thanh toán. Chúng tôi thông báo điều chỉnh tỷ lệ chia sẽ doanh thu SMS Gateway và thời gian thanh toán doanh thu chi tiết như sau:










Và:


sau 60 ngày kể từ lúc kết thúc 01 tháng kinh doanh.
Vd:
-       Bạn kinh doanh từ: 1/9/2012 – 30/9/2012
-       1/10 – 31/10, Fibo đối soát với Telco
-       1/11 – 30/11, Fibo đối soát với bạn
-       1/12 – 5/12, Fibo thông báo và thanh toán chi phí cho bạn


60 ngày kể từ ngày kết thúc tháng kinh doanh đầu tiên, chúng tôi tự hào với chính sách hàng đầu Việt Nam. Hãy nhanh tay và cảm nhận ưu đãi lớn này.



Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

21 cách xây dựng trang Opt-in SMS thông qua 1 cú pháp tin nhắn.

Xin chào,
Bạn nghĩ gì về Mobile Marketing?
Tôi có 1 câu hỏi khá thú vị: Làm cách nào để tạo dựng 1 danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng?
Nếu bạn nhập 1 danh sách số điện thoại khách hàng có sẵn vào chương trình gửi tin nhắn hàng loạt liệu có ổn không?




Mặc dù những khách hàng biết bạn, họ đã từng hợp tác với bạn. Nhưng như thế bạn vẫn vi phạm luật SPAM SMS.
Vì thế, dùng danh sách số phone có sẵn để làm SMS Marketing cũng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì khách hàng bắt buộc phải nhận tin nhắn từ bạn.


Giải pháp tối ưu là bạn sở hữu 1 trang Opt-in SMS.
Vậy trang Opt-in SMS là gì?
Opt-in Page
Là một trang thu thập số đjện thoại khách hàng tiềm năng một cách tự động thông qua 1 cú pháp tin nhắn.
Ví dụ: SMS MAR gửi 8085.
Sau khi nhắn tin theo cú pháp, khách hàng sẽ nhận lại tin nhắn cảm ơn và mã ưu đãi giảm giá.
Như: " Cam on ban da dang ky tham gia VIP CLUB, ma so giam gia 20% cua ban la DKHGU, Soan "Y" de nhan cac thong bao uu dai tiep theo."
Thật đơn giản, khách hàng của bạn sẽ rất vui với các mã giảm giá trên tin nhắn và sẵn sàng nhận các tin nhắn khuyến mãi tiếp theo từ bạn.


Đến đây, tôi tin chắc rằng bạn sẽ nói: Trang Opt-in thật dễ hiểu.
Nhưng thực tế, để xây dựng 1 trang Opt-in này thì phải làm như thế nào??
Dưới đây, tôi có 21 gợi ý giúp bạn xây dựng 1 list số phone khách hàng nhanh chóng nhất.


1/ Khi khách hàng đến cửa hàng của bạn, hãy yêu cầu họ nhắn tin theo cú pháp để được giảm giá.
2/ Quảng cáo mẫu tin nhắn trên các chứng từ công ty: Giấy thu chi, Prochure....
3/ Nếu bạn có 1 nhà hàng, hãy mời những thực khách dùng miễn phí món tráng miệng thông qua việc soạn theo cú pháp tin nhắn.
4/ Hãy để nhân viên của bạn tranh tài xem ai thu thập được thông tin khách hàng nhanh nhất.
5/ Gửi email cho khách hàng và yêu cầu họ nhắn tin theo cú pháp để nhận được mã số ưu đãi.
6/ Dán quảng cáo mẫu tin nhắn ngay tại các quầy tính tiền.
7/ Quảng cáo lang truyền bằng FanPage trên FaceBook.
8/ In mẫu cú pháp tin nhắn trên Name Card của bạn.
9/ In mẫu cú pháp tin nhắn tên Menu, Poster...
10/ Yêu cầu trực tiếp khách hàng nhắn tin để được ưu đãi.
11/ yêu cầu bộ phận chăm sóc khách hàng kết thức cuộc gọi bằng cách mời KH nhắn tin theo mẫu cú pháp
12/ Đặt mẫu cú pháp trên website của bạn.
13/ Mời những ai theo ai soạn tin theo cú pháp này trên Twitter.
14/ Đặt từ khóa và cú pháp tin nhắn trên Facebook cùng với sự kiện ưu đãi.
15/ Đặt cú pháp tin nhắn trong mẫu quảng cáo PPC.
16/ Đặt mẫu cú pháp trong banner quảng cáo của Facebook.
17/ Nhờ khách hàng giới thiệu mẫu cú pháp này cho bạn bè họ.
18/ Quảng cáo trên TV, báo chí, Radio...
19/ Thậm chí quảng cáo trên các tờ rơi.
20/ Quảng cáo trên Trang Vàng.
21/ Quảng cáo mẫu cú pháp tin nhắn trên Youtube.


Hãy nhớ rằng, khách hàng muốn nhận tin nhắn quảng cáo từ doanh nghiệp mà họ thích.
Đừng ngại giới thiệu với khách hàng về trang Opt-in cú pháp tin nhắn. Vì họ sẽ khá ngạc nhiên và vui vì điều này. Chính vì vậy, thu thập số phone khách hàng là bước quan trọng nhất khi bạn dùng SMS Marketing.

Mọi chi tiết vui lòng mail về tu.pvm@fibo.vn (Mr.Tú) hoặc phone: 0121 465 3123 để được hỗ trợ thêm.
Hoặc soạn SMS MAR gửi 8085 để nhận ngay tài khoản dùng 100 tin nhắn thương hiệu ngay hôm nay.

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Kịch bản ứng dụng SMS Marketing.

SMS Marketing, hay gọi nôm na là tiếp thị di động, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ Viễn Thông.
Một lý do không thể phủ nhận : Khi nhận được 1 SMS, bất kỳ ai cũng đều phải đọc .

Ưu điểm:
  • Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng, đơn giản trong việc sử dụng.
  • Truyền thông tin marketing nhanh nhất chỉ có thể là gửi SMS
  • Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng
  • Tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
  • Hiệu quả đầu tư cao hơn những phương tiện truyền thông khác
  • Chi phí triển khai và thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác, điều này cũng góp phần gia tăng lợi nhuận bán hàng.

 
Một số chiến lược marketing hiệu quả thông qua SMS
 
1. Gửi các tin nhắn SMS cho khách hàng về các sự kiện khuyến mãi, hàng mới về.
  • Công ty có sẵn cơ sở dữ liệu số điện thọai di động của khách hàng trong quá trình giao dịch trước đây.
  • Công ty có thể gửi SMS tới khách hàng với nội dung :
    • Nhân dịp Lễ Quốc Khánh, từ ngày 30/8 đến ngày 10/09, siêu thị chúng tôi sẽ có đợt khuyến mãi giảm giá 5% trên hóa đơn mua hàng, .. và giảm giá 10% cho các loại máy lạnh Hitachi”
    • “ Bạn là khách hàng quen thuộc của Siêu thị chúng tôi. Hiện đang có đợt ti vi nhập khẩu từ Thái Lan, Hãy gửi tin nhắn SMS tới số xxxx , bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tô. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn này cho ai đang cần mua ti vi để được hưởng ưu đãi của chúng tôi”
  • Nếu quan tâm quan tâm tới dịch vụ của công ty khách hàng sẽ gửi tin nhắn. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá.
  • Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần trình ra cho nhân viên thu ngân mã số này, khách hàng sẽ được giảm giá 20%.
2. Chiến dịch thu hút khách hàng mới.
  • Công ty muốn có thêm khách hàng, bắt đầu bằng chiến dịch quảng cáo qua email, gửi thư tới mọi người với nội dung :
    • “ Chào quý khách,
      Siêu thị chúng tôi đang có chiến dịch giảm giá các mặt hàng diện tử.
      Hãy gửi tin nhắn tới số xxxx, bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 10% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi
      Xin cảm ơn đã đọc thư ! “
  • Cũng có thể quảng các nội dung trên qua Radio, Báo, Băng rôn và kênh truyền hình.
  • Những ai quan tâm tới dịch vụ của công ty sẽ gửi tin nhắn SMS tra cứu/ tham gia chương trình. Hệ thống sẽ lưu lại số điện thọai này và trả về mã số giảm giá.
  • Vậy là sau chiến dịch quảng cáo, bạn có trong tay các số điện thoại của những người quan tâm tới dịch vụ của bạn. Lần sau khi có hàng mới hay đợt khuyến mãi mới công ty có thể gửi cho khách hàng tin nhắn thông tin về dợt hàng mới này, và chắc 100% khách hàng sẽ đọc tin nhắn.
  • Với cách làm này theo các thống kê tại nước ngoài, doanh số bán ra tăng 15% trong 3 tuần đầu của chiến dịch quảng cáo.
3. Chiến dịch tích lũy điểm thưởng.
Có thể nhờ sự phổ biến của tin nhắn công ty có thể lợi dụng phản ứng dây chuyền để quảng bá sản phầm :
“ Bạn sẽ được thưởng 1% số tiền khách hàng mua tại cửa hàng của chúng tôi nếu khách hàng đó được bạn giới thiệu. Mã số của bạn là KKK. Bạn chỉ cần yêu cầu người đó gửi  tin nhắn tới số XXX với nội dung KKK, chúng tôi sẽ trả về mã số giảm giá 5% cho khách hàng đó”.
Khi khách hàng được giới thiệu đến mua hàng, người đó sẽ được giảm giá 5% khi trình mã số giảm giá, và ngay lập tức hệ thống gửi SMS cho khách hàng có mã số KKK số tiền mình được thưởng.
Và còn rất nhiều kịch bản marketing, mà SMS chính là công cụ tuyệt vời nhất để triển khai hiệu quả !

SMS Gateway - Những ứng dụng tuyệt vời....

Nếu bạn có những ý tưởng kinh doanh xuất phát từ internet hoặc thắc mắc về những tiện ích ứng dụng công nghệ cho giải trí số thường thấy trên truyền hình, báo chí... như nhắn tin tải nhạc chuông, hình nền..... thì đây sẽ là câu trả lời cho bạn. SMS Gateway - Một dịch vụ kinh doanh thông qua đầu số. Hãy xem công nghê này có thể được ứng dụng như thế nào nhé...


Một số ứng dụng SMS Gateway:

1. ( Gửi Link download ) Tải nhạc chuông, game java, hình nền, phần mềm, tiện ích... cho điện thoại di động.


    * Hiện nay thị trường ứng dụng cho điện thoại phát triển rất mạnh, Bạn có 1 ứng dụng A ( có thể là 1 bản nhạc chuông, hay 1 hình nền,  hay 1 game mobile nào đó ) và muốn giới thiệu cho bạn bè của mình, thêm vào đó là Bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập khi mỗi lần có người tải ứng đó.  Khi đăng ký với Fibo, bạn sẽ có 1 keyword riêng cho tải ứng dụng ( ví dụ: DOWN  A gửi 8785 ), và mỗi tin nhắn như thế này, khi có người tải bạn sẽ có tối thiểu là 6.000 đồng.
    * Có thể quảng cáo đến bạn bè của mình qua các phương tiện như internet, băng zôn, áp phích... :
          “Tải ứng dụng A cho điện thoại di động, soạn tin: DOWN A gửi 8785 ( 15.000 đồng/sms )...”
    * Khi có người nhắn thi theo cú pháp đó, hệ thống sẽ gửi đến điện thoại của họ link download ứng dụng đó, khách hàng chỉ cần nhấp vào link down đó để tải ứng dụng A về máy của họ.


2. ( Gửi text văn bản ) Gửi lịch học, thời khóa biểu, thông tin, lời chúc đến người thân.

    * Nếu như ở dạng 1 ( gửi link download ) sau khi khách hàng nhắn tin họ sẽ nhận được link download ứng dụng thì ở dạng thứ 2 này ( gửi text văn bản ) sau khi khách hàng thực hiện nhắn tin, hệ thống sẽ gửi đến họ tin nhắn văn bản dạng text với nội dung như lịch học, thời khóa biểu, thông tin...
“ Để biết điểm thi ĐH-CĐ môn Lý soạn tin: LY BKA 01234 gửi đến 8785 ( 15.000 đồng/sms )...“

    * Khi có người nhắn tin theo cú pháp đó, hệ thống sẽ gửi đến điện thoại của họ tin nhắn dạng text chứa nội dung mà bạn đã tạo trước đó, khách hàng sẽ đọc nội dung đó trực tiếp trên máy điện thoại của họ.

3. ( Gửi mã số ) Gửi mã số bí mật, password kích hoạt... cho khách hàng.


    * Bạn có 1 ứng dụng A được để trên mạng, để mở được ứng dụng đó cần phải có mật khẩu, nhưng lại không muốn public và hơn nữa muốn có thêm nguồn thu nhập.

“ Để nhận được password mở ứng dụng, soạn tin SMS SV A gửi 8185 ( 1.000 đồng/sms )...“
    * Sau khi khách hàng thực hiện nhắn tin, hệ thống sẽ gửi về điện thoại của họ password. Khách hàng có thể sử dụng password này để sử dụng ứng dụng đó.

4. Thu thập thông tin khách hàng và bán hàng thông qua các mã số giảm giá.

Bạn có 1 shop thời trang hay 1 cửa hàng, bạn muốn thu hút khách hàng đến trong các giờ cao điểm hoặc thường xuyên hơn.
Bạn sẽ thông báo cho khách hàng những cú pháp nhắn tin cho khuyên mãi. (Ví dụ:  ABSHOP gửi 8185 (1000đ/sms để giảm ngay 10% trên hóa đơn mua hàng từ 200.00 trở lên). Có thể công bố cú pháp này trên internet, báo chí, băng rôn trước cửa hiệu. 
Hệ thống sẽ ghi nhận số điện thoại người nhắn tin, và gửi cho họ những tin nhắn khuyến mãi cho các dịp tiếp theo.
Bạn sẽ có ngày càng nhiều thông tin số điện thoại của khách hàng, và chủ động gửi tin khuyến mãi cho họ khi có đợt khuyến mãi. Một điểu chắc chắn rằng, những ai nhắn tin chắc chắn sẽ mua sản phẩm của bạn.

Và còn rất nhiều kịch bản SMS gateway mà bạn có thể ứng dụng vào cuộc sống để thực hiện. Với Fibo bạn sẽ nhận được sự tư vấn và công nghệ tối ưu nhất cho đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình thông qua SMS Gateway.

Chi tiết, xem thêm tại: http://goo.gl/woCX8
và liên hệ trực tiếp theo 0121 465 3123 (Mr. Tú) hoặc mail về tu.pvm@fibo.vn để được tư vấn sâu hơn và dùng thử miễn phí dịch vụ.

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

SỨC MẠNH CỦA LỜI NÓI...

Trong cuộc sống, con người chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều của các mối quan hệ xung quanh, cụ thể hơn là "dư luận". Nếu bạn vững lòng tin, kiên định và có lập trường thì thành công sẽ đến.
Hãy xem Video sau, bạn sẽ cảm nhận được điều này.


CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!!

Tin nhắn SMS - Tương lai của Marketing tại Việt Nam



"Thiên thời, địa lợi” – đó là những gì mọi người có thế hình dung về tương lai phát triển rực rỡ của tiếp thị tin nhắn. Cùng với sự bùng nổ của những chiếc điện thoại di động, tin nhắn đang và sẽ trở thành một làn sóng tiếp thị mới cho mọi công ty, mọi sản phẩm/dịch vụ  hấp dẫn của phương thức tiếp thị mới này hoàn toàn có cơ sở khi mà các công ty sẽ nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí trong việc truyền tải thông điệp kinh doanh tới số lượng lớn các khách hàng. 

SMS Marketing - Giải pháp đôi bên cùng có lợi 
Tin nhắn sms marketing có thể được sử dụng kết hợp với các chiến dịch quảng cáo truyền hình, truyền thanh và báo chí,... nhằm thu hút thật nhiều khách hàng có sử dụng điện thoại di động. Khách hàng có thể “lựa chọn” (opt-in), tức là họ quyết định có nhận thêm các thông tin quảng cáo hay không thông qua một từ khoá truy cập được gửi tới họ từ một quảng cáo (Ví dụ: soạn tin MAR gửi tới số 8085 để nhận được những thông điệp chi tiết hơn)
Điều này cho phép các công ty có thể thu thập thông tin về các khách hàng có quan tâm, bao gồm số điện thoại di động cá nhân. Các khách hàng sau đó có thể bổ sung thêm thông tin nếu họ lựa chọn. 
Hội chợ - Phát tờ rơi
Công nghệ tin nhắn cũng rất hữu ích để thay thế các phương thức quảng cáo truyền thống, chẳng hạn như hội chợ thương mại hay các tờ rơi,.... Thay vì phải thuê nhân viên phân phối các tờ rơi quảng cáo vốn có thể chọc giận những khách hàng khó tính và rất dễ bị lãng quên, các công ty giờ đây chỉ việc để khách hàng gửi đi một từ khoá, họ sau đó sẽ nhận được nhiều thông tin hơn miêu tả về công ty hay về sản phẩm/dịch vụ.

Liên quan tới những e ngại của các khách hàng về việc họ sẽ bị spam tấn công, các công nghệ mới ngày nay cho phép mọi người có thể huỷ bỏ đăng ký nhận dịch vụ tin nhắn vào bất cứ lúc nào. Miễn là cảm thấy mình đang nhận được nhiều ích lợi từ các tin nhắn, khách hàng có thể duy trì dịch vụ, nhưng họ luôn tự do trong việc quyết định có tiếp tục sử dụng nữa hay không. 

Bản thân các công ty cũng có khả năng dễ dàng lần theo “dấu chân” các thông điệp và duy trì tốt một cơ sở dữ liệu khách hàng. Ngoài ra, các công ty thậm chí có thể nhanh chóng gửi thông tin tới toàn thế danh sách khách hàng vào từng thời điểm cụ thể. 

Cung cấp thông tin kịp thời 
Như tất cả những ai sử dụng điện thoại di động đều biết, tin nhắn đã trở thành một tính năng thiết yếu không kém phần gọi điện thoại. Thông thường, các khách hàng không có đủ thời gian và cả nhiều điều kiện khác để nói chuyện với công ty qua điện thoại, vì vậy nhiều công nghệ mới đã được phát triển, cho phép các khách hàng chat với những nhân viên dịch vụ bán hàng thông qua tin nhắn.

Công nghệ cũng cho phép các công ty gửi tin nhắn từ máy tính cá nhân đơn giản như việc gửi tin nhắn từ điện thoại di động. Đặc biệt đối với các công ty nhỏ, vấn đề càng trở nên thiết yếu: Một dịch vụ có thể nhanh chóng gửi đi các thông tin thay đổi phút chót cho các khách hàng – không quan tâm tới việc họ ở đâu , hay một nhà cung cấp dịch vụ có thể nhắc nhở khách hàng về một cuộc hẹn. 

Vậy chi phí cho tiếp thị tin nhắn sms rao sao? Xem thêm tại đây.


Dịch vụ khách hàng 

Cuối cùng, tiếp thị tin nhắn có thể động viên lòng trung thành của khách hàng và mở rộng đáng kể quy mô số lượng khách hàng. 
Ví dụ, nếu khách hàng vào một cửa hàng bán lẻ và mua thứ gì đó, họ có thể ngay lập tức nhắn tin số hoá đơn tới công ty và thu thập điểm số khách hàng trung thành từ phía nhà bán lẻ. Hay việc gửi tin nhắn có thể động viên những lần mua sắm tiếp theo của khách hàng bằng việc thay thế cho các phiếu đục lỗ (ví dụ mua 10 được tặng 1) – các khách hàng có thể đơn giản chi việc nhắn tin và công ty sẽ ghi lại số lần mua sắm của họ. Mọi việc rõ ràng sẽ tiện lợi và đơn giản hơn rất nhiều. 

Chi tiết dịch vụ hoặc nhu cầu dùng thử miễn phí, vui lòng mail về tu.pvm@fibo.vn (Mr. Tú ) hoặc gọi ngay đến số 0121 465 3123 để được tư vấn và dùng thử bản Demo.