Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Bảo hiểm nhân thọ: liên tiếp các ca chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục tỷ đồng

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Bảo hiểm nhân thọ: liên tiếp các ca chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục tỷ đồng

Chỉ trong vòng 3 tháng qua, thị phần bảo hiểm nhân thọ đã chứng kiến 2 ca chi trả lợi quyền bảo hiểm lên tới hàng chục tỷ đồng cho 1 người dùng.

3 tháng đầu năm 2020 BHNT đã chi trả quyền lợi bảo hiểm gần 7.000 tỷ đồng

vừa qua, Chubb Life Việt Nam - 1 đơn vị bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ đã thông báo về trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình 1 người mua với số tiền hơn 12 tỷ đồng, đặc thù là việc giải quyết được hoàn tất chỉ một tuần sau lúc nhận được giấy má buộc phải khắc phục quyền lợi bảo hiểm từ gia đình các bạn.

Trước đấy vào đầu tháng 5, Hanwha Life Việt Nam cũng thông tin về 1 trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 21 tỷ đồng.

hai sự kiện này được những chuyên gia Phân tích, sẽ với các ảnh hưởng hăng hái gia nâng cao niềm tin của người dân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.

san sẻ về trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm mang trị giá lớn nhất của Chubb Life Việt Nam đến giờ, đại diện công ty cho biết, người dùng N.V.H tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm với đơn vị từ năm 2011 và năm 2014. Tháng 6/2020 mới đây, anh N.V.H ko may mệnh chung do bệnh nan y.

Ngay sau lúc nhận được thông tin, doanh nghiệp đã cử đại diện đến thăm hỏi, khích lệ gia đình, đồng thời chóng vánh khắc phục quyền lợi bảo hiểm có số tiền hơn 12 tỷ đồng.

ngoài ra, các hiệp đồng bảo hiểm mà anh N.V.H tìm cho hai con của mình cũng được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trương mục hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các chi phí bảo hiểm rủi ro, phí quản lý giao kèo cho đến lúc các con của Anh chị em N.V.H tròn 22 tuổi. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn kiên cố, đảm bảo cho tương lai của gia đình anh N.V.H khi người rường cột gia đình ko còn nữa.

Theo Con số của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, những tổ chức bảo hiểm nhân thọ đã chi trả quyền lợi bảo hiểm xấp xỉ 23.000 tỷ đồng, nâng cao 17,2% so với năm 2018 (bao gồm chi trả giá trị hoàn lại, chi trả đáo hạn, sự kiện bảo hiểm).

Trong 3 tháng đầu năm 2020, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của các công ty bảo hiểm nhân thọ ước đạt 6.669 tỷ đồng. Riêng Chubb Life Việt Nam, trong 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được doanh nghiệp chi trả lợi quyền bảo hiểm, sở hữu tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng.

các trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm sở hữu trị giá to và những Báo cáo chi trả số tiền bảo hiểm gia nâng cao hàng năm đã cho thấy niềm tin của người dân vào bảo hiểm càng ngày càng cao. Rộng rãi người sẵn sàng dành 1 số tiền đáng đề cập hàng năm để tham dự những giao kèo bảo vệ cho bản thân và gia đình.

đồng thời với chiến lược rộng rãi hóa sản phẩm, tăng chất lượng dịch vụ và đặc biệt là sự sáng tỏ, chóng vánh trong giải quyết lợi quyền bảo hiểm cho các bạn của các tổ chức bảo hiểm được Nhận định là các nguyên tố thúc đẩy sự tham gia bảo hiểm của người dân càng ngày càng cao.

Tỷ lệ người dân tham dự bảo hiểm càng ngày càng nâng cao

tới bây giờ, tỉ lệ người dân tham dự bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vẫn còn khá khiêm tốn so sở hữu các nước trong khu vực và trên toàn cầu nhưng số liệu Báo cáo hàng năm cho thấy, tỉ lệ nay đang này đang gia tăng mỗi năm. Ví như năm 2014, tỉ lệ người dân tham dự bảo hiểm là 6,3% trên dân số 90 triệu người thì đến năm 2019 đã tăng lên khoảng 11-12% trên khoảng sắp 100 triệu dân.

Theo chia sẻ của ông Ngô Trung Dũng- Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), “tính tới hết năm 2019, thị trường với khoảng 14,53 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đang có hiệu lực. Sở hữu các người tham gia vài hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, nên chúng tôi ước tính có khoảng 11-12% người dân Việt Nam đang mang hợp đồng bảo hiểm nhân thọ”.

các Báo cáo Con số như trên cho thấy các dấu hiệu đáng mừng của ngành bảo hiểm nhân thọ, lý giải về sự tăng trưởng này, phổ quát chuyên gia cho rằng nhận thức về bảo hiểm nhân thọ trong người dân ngày càng hăng hái hơn. Phổ thông người tinh thần được tầm quan yếu của bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo kê ngày mai tài chính của bản thân và gia đình.

ngoài ra, đời sống và thu nhập hộ gia đình ngày càng được nâng cao cũng là một trong các nguyên tố tích cực tạo đà tăng trưởng cho ngành bảo hiểm nhân thọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét