Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Nhu cầu sống xanh bảo vệ sức khỏe tạo sức hấp dẫn cho BĐS sinh thái

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Nhu cầu sống xanh bảo vệ sức khỏe tạo sức hấp dẫn cho BĐS sinh thái

Mong muốn được sống xanh, sống khỏe khiến cho đa dạng gia đình chọn an cư tại thành phố vệ tinh liền kề trung chân tình phường, sở hữu ko khí trong lành, hạn chế khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân thay đổi để còn đó và thích ứng. Trong ấy, tư duy đầu cơ và mua nhà của phổ biến người có khuynh hướng dịch chuyển về những tỉnh thành sinh thái để mang trải nghiệm thấp hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân thị thành gia nâng cao.

Việc TP.HCM giảm thiểu cấp phép Công trình mới cũng góp phần giúp cái tiền đầu tư BĐS an cư chuyển dịch sang các vùng phụ cận. Có những điều kiện thuận tiện về hạ tầng giao thông và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là các loại tên được cân nhắc phổ biến.

Giới phân tách Tìm hiểu, ở bối cảnh hiện giờ, sản phẩm nhà phường, vi la xây sẵn trong những Dự án của khu tỉnh thành được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh nhân tiện ích, kết nối hạ tầng thuận thiện như Aqua City (phía nam tỉnh thành Biên Hoà, Đồng Nai) đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu cơ và khách tìm để ở. Công trình mang giá thành dễ chịu, phổ biến chủng dòng sản phẩm khi mà tiềm năng phát triển còn rộng.

Công trình nằm trên đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Khi những Công trình hạ tầng hoàn thiện, ước lượng từ Dự án, cư dân mất khoảng 20 phút đến trung tâm TP.HCM hay trường bay Long Thành.

Chủ đầu cơ cho biết, phân khu River Park một tọa lạc ở vị trí cửa ngõ Công trình Aqua City, ngay mặt tuyến đường Hương Lộ 2 đang được thị phần chú ý. Nằm ở trục chính của Dự án, phân khu được phân tích mang trị giá thương nghiệp và tiềm năng sinh lời to, đặc trưng thích hợp sở hữu hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ.

novaland anh 2

River Park 1 tọa lạc tại vị trí lối vào đắc địa của đô thị Aqua City.

Nằm trong khái quát Công trình lớn, River Park 1 ghi điểm mang quý khách nhờ nằm trên tâm điểm kết nối các tuyến giao thông mạch máu liên vùng, thông qua tuyến Hương Lộ 2.

Sau lúc cơ sở giao thông hoàn thiện, chủ đầu cơ ước lượng, cư dân đi trong khoảng lối vào của thành thị Aqua City tới trung tâm TP.HCM chỉ cần khoảng 20 phút. Từ đây, những gia đình cũng dễ dàng chuyển động tới địa điểm quan trọng như khu công nghệ cao tại quận 9, Đại học đất nước, trọng điểm TP. Biên Hòa, sau này là trường bay Long Thành…

đeo đuổi triết lý về thiên hướng sống xanh của toàn Công trình, phân khu River Park một thừa hưởng rất nhiều mảng xanh to. Nhờ vậy, cư dân sống cộng bỗng dưng mỗi ngày, hít thở ko khí trong lành, đắm chìm trong không gian cỏ cây, sông nước thăng bình.

Phân khu với không gian xanh hơn hai,4 ha, sông chạy dọc Dự án. Nằm ở lối vào, nhưng River Park một không bị tác động bởi tiếng ồn, khói bụi trong khoảng bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa ko khí” bất chợt.

novaland anh 3

nhân thể ích toàn bộ mang đến trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park một.

Cư dân River Park 1 còn được trải nghiệm chuỗi nhân thể ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trọng tâm thương nghiệp, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo Tìm hiểu của giới phân tích, có tổng hòa các trị giá tiềm năng, River Park một hứa hẹn phát triển thành phân khu được nhà đầu tư lẫn các bạn với nhu cầu ở thực chú ý ngay từ công đoạn đầu này.

Theo Zingnews đưa tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét