Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname)


SMS Brandname ( Dịch vụ tin nhắn thương hiệu )

 Đang dần được các Doanh nghiệp ưa thích sử dụng để cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng trung thành và tiềm năng của mình một cách nhanh nhất. 


Các loại hình quảng cáo cho Doanh nghiệp trên báo giấy, phát thanh truyền hình và cả Internet đã và đang dần bão hòa. Hiện nay số lượng thuê bao di động tại Việt Nam đang tăng nhanh chóng, chân trời mới của ngành quảng cáo lại đang xuất hiện trên màn hình nhỏ điện thoại di động. 

Chi phí của hình thức này tương đối thấp hơn so với các quảng cáo truyền thống khác. Thông điệp của sản phẩm dịch vụ, có thể gửi trực tiếp tới từng thuê bao di động dưới dạng tin nhắn SMS Thương hiệu. 


* Hiệu quả của SMS BrandName 
1. Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
2. Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.
3. Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
4. Làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.


* Thương hiệu của bạn sẽ nằm ở đâu ? 


- Thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ngay ở dòng người gửi, chứ không phải hiện số mobile như các dạng tin nhắn khác

- Mạng áp dụng : Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile. 


* Các ứng dụng cơ bản của SMS BrandName  
- Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết của mình

- Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới…

- Doanh nghiệp gửi thông báo đến các hệ thống đại lý của mình

- Các doanh nghiệp kinh doanh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng…

- Các Công ty Bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm

- Các hãng Hàng không thông báo mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay…

* Chi phí với các phương tiện quảng cáo khác
- Chi phí thấp
- Hiệu quả quảng cáo cao, nhắm đúng đối tượng là các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp
- Giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của công ty bạn
- Thông điệp của sản phẩm dịch vụ, gửi trực tiếp tới từng thuê bao di động dưới dạng tin nhắn SMS Thương hiệu
- Khách hàng có thể lưu lại thông tin mình cần trên ĐTDD
Chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp theo số 0121 465 3123 hoặc mail về tu.pvm@fibo.vn để được tư vấn và dùng thử 100 sms thương hiệu miễn phí.

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

SMS gateway - Chương trình khuyến mãi một cách công nghệ.


Cổng  SMS Gateway của Fibo là cổng kết nối SMS tới các nhà mạng Vinaphone, MobiFone, Viettel,Beeline... cho phép các đối tác tổ chức những chương trình sử dụng tin nhắn SMS làm phương tiện tương tác với khách hàng của mình.(VD: Mobile Marketing, nhắn tin trúng thưởng, nhắn tin bình chọn, cung cấp nội dung dành cho điện thoại di động…)
Bạn muốn tung ra chương trình khuyến mãi một cách công nghệ?
Chương trình khuyến mãi này muốn quảng bá và tiếp nhận phản ứng của khách hàng bằng SMS, để khách hàng chủ động nhắn SMS lại cho bạn?
Không đầu tư công nghệ, Bạn vẫn muốn thu thập thông tin khách hàng, kiểm soát doanh thu, doanh số theo ngày?
Bạn muốn thu lợi nhuận từ tin nhắn của khách hàng cuối?
Khách hàng tham gia chương trình dưới hình thức nhắn tin SMS đến đầu số 8x85, 8x77 hay 8x49.
**khi có 1 SMS gửi đi từ khách hàng sẽ có 1 SMS gửi lại thông tin miễn phí từ hệ thống cho khách hàng**  Gọi tắt là MT
. Đối với thuê bao Mobifone, Vinaphone, Viettel : 300 VNĐ / MT vượt thêm. (Tính từ MT thứ 2)

- Bảng thu phí khi người dùng nhắn tin lên đầu số 8xxx: ĐVT: (VNĐ)
80xx
81xx
82xx
83xx
84xx
85xx
86xx
87xx
500
1.000
2.000
3.000
4.000
5.000
10.000
15.000
Tỷ lệ phân chia lợi nhuận giữa hai bên, sau khi trừ tất cả chi phí:
Khách hàng hưởng
Fibo hưởng
80%
20%
Fibo sẵn sàng hệ thống Tổng đài SMS để Thương Hiệu của bạn có thể đón nhận những thông điệp từ khách hàng. Hãy gọi 0121 465 3123 (Mr.Tú) để được tư vấn tường tận hơn. hoặc mail về tu.pvm@fibo.vn 

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Doanh nghiệp cất cánh với SMS...


Có nhiều cách để thực hiện với SMS hơn là chỉ nhắn tin hàng loạt. Có nhiều cơ chế phản ứng và chiến lược phân phối khác nhau có thể giúp doanh nghiệp của bạn có được sự trở lại tốt nhất của các khoản phí marketing đã đầu tư. SMS marketing không chỉ có thể giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn mà còn giúp cho việc giao tiếp với khách hàng, nhân viên của bạn được hiệu quả hơn. Sau đây là một số gợi ý:

Phân phát các phiếu giảm giá và cung cấp đặc biệt

Phân phát các phiếu cung cấp đặc biệt và thông báo giảm giá đến đúng đối tượng và đúng thời điểm.

Brandname SMS là cách tuyệt vời nhất để phân phát các thông báo giảm giá cho mọi người vào giờ đi mua sắm. Thứ bảy là ngày mua sắm phổ biến và bạn có thể mong đợi người nhận ở gần đó. Gửi cho họ một phiếu cung cấp đặc biệt hoặc phiếu mua hàng giảm giá để thu hút họ vào của hàng của bạn.
Tăng doanh số bán hàng theo cấp số nhân. Mọi người thường không suy nghĩ về một điều gì đó cho đến khi nó xuất hiện ngay trước mặt họ. Tin nhắn quảng cáo đúng thời điểm sẽ đưa sản phẩm của bạn đến trước mặt họ.

Branded SMS

Cung cấp các thông báo và nhắc lịch

SMS là tức thì và rất tốt cho thời gian cung cấp các thông tin nhạy cảm như nhắc nhở.

Giảm bớt các sự cố lỗi hẹn và chi phí điện thoại bằng việc gửi SMS reminders (hẹn giờ gửi tin nhắn). Bạn có thể nhận các xác nhận trực tiếp thông qua Keyword mà không cần phải có thư ký để xử lý các cuộc hẹn cho bạn.
Sử dụng Brandname SMS để gửi đi các nhắc nhở tự động theo lịch, chạy các event thành công hơn và có được khách mời đúng nơi và đúng thời điểm.


Cho mọi người truy cập thông tin quan trọng ngay tức thì.

Cho phép khách hàng nhắn tin bằng keyword đến đầu số để nhận thông tin quan trọng tại những khu vực cụ thể.

Cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin khi họ cần là cách tuyệt vời nhất để nâng cao giá trị nhận thức về thương hiệu của bạn.


Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

SMS Gateway - Thu thập thông tin khách hàng nhanh chóng nhất.

Chào các bạn.
Tôi không biết liệu các bạn có đang thực hiện 1 kế hoạch để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng không? Có lẽ bạn chỉ mới đang bất đầu, hay bạn đã có 1 danh sách thông tin khách hàng đáng kể? Và bạn đang cố gắng để tăng thêm vài ngàn đến vài chục ngàn thông tin khách hàng tiềm năng vào danh sách này nữa...?
Mặc dù vậy, tôi biết có một điều chắc chắn: 
Xét ở một khía cạnh nào đó, bạn đang vấp phải trạng thái "bình ổn". Bạn biết đấy,đó là điểm mà bạn bị tắc giữa chi phí marketing và giá cả sản phẩm cho người dùng. Và dường như bạn không thể đầy mạnh hoạt động  thông thập thông tin các khách hàng tiềm năng, cho dù bạn có làm gì đi nữa. Đây chính xác là điều mà tôi gặp rất nhiều ở những khách hàng tiềm năng trước đây cho tới khi giải pháp SMS Gateway được đưa vào ứng dụng linh hoạt cho việc thu thập tự động thông tin khách hàng.

Thật ấn tượng và thật sự tự động, khách hàng sẽ chủ động gửi thông tin số điện thoại của họ cho bạn. Đó là SMS Gateway, hệ thống này sẽ hoạt động như thế nào?



Hãy suy nghĩ và cho khách hàng các mã số giảm giá, hay một giá trị nào đó để họ chủ động đồng ý gửi cho bạn số phone của mình. Một điều chắc chắn rẳng: ai nhắn tin nhận mã số giảm giá đều mua hàng của bạn.

Với SMS Gateway, sau chiến dịch ngắn (3 -5 ngày) hay dài hạn ( 1- 2 tháng) hoặc bất cứ khi nào bạn muốn bán 1 sản phẩm mới...... Hãy xem sau chiến dịch bạn có gì nào:
1. Một danh sách "Sống" số điện thoại khách hàng tiềm năng.
Danh sách này sẽ rất có giá trị cho các lần bạn muốn Pr hay quảng cáo sản phẩm mới hay chương trình hay thông qua tin nhắn. Vì khách hàng đã biết đến bạn, do đó sẽ không gây phản cảm với các tin nhắn quảng cáo từ bạn.

Danh sách này càng giá trị khi chúng là những thông tin thực, chứ không giống như danh sách dữ liệu bạn phải mua lại hoăc thu thập từ đâu đó.
2. Đẩy mạnh doanh thu bán hàng thông qua các mã số giảm giá. Đây là điều quan trọng nhất mà cũng chính là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn đạt được khi bắt đầu 1 kế hoạch Marketing.

Chi tiết, vui lòng liên hệ theo hotline: 0121 465 3123 hay mail về tu.pvm@fibo.vn (Mr.Tú) để được giải đáp hỗ trợ.





SMS Gateway - Lợi nhuận "khủng" từ đầu số.

Những sản phẩm công nghệ kỹ thuật số rất phổ biến và phong phú trên thị trường, chính vì vậy nhu cầu cho thị trường này cũng rất cao như tải các ứng dụng cho Smart Phone, nhạc chuông, hình nền, game mini.... Bạn nên làm gì để khai thác trên 1 thị trường béo bở như vậy.? Thật đơn giản với SMS Gateway - Kinh doanh thông qua đầu số. Doanh thu của bạn sẽ là không giới hạn....
Dịch vụ này rất đơn giản nhưng khá hiệu quả cho 1 kế hoạch kinh doanh tự động trên đầu số. Để khởi nghiệp hay bắt đầu kinh doanh các sản phẩm số này bạn cần chuẩn bị gì với SMS Gateway nào?
+ Từ khóa cá nhân: Hãy suy nghĩ và chọn từ khóa (keyword) của riêng bạn từ 2 - 3 ký tự.
+ Một website nội dung hoặc 1 cái host để up file xử lý.
+ Một cú pháp tin nhắn.
Thế là đủ. Nếu kết nối hoản chỉnh hệ thống SMS Gateway sẽ hoạt động tự động 24/24. Các nội dung sẽ được hệ thống file xử lý trả về tự động mà bạn không cần phải bận tâm.

Ngoài ra, hệ thống SMS Gateway còn giúp nâng cao giá trị các website, đặc biệt là website thương mại điện tử. Ứng dụng như thế nào?
1. Kích hoạt tài khoản thành viên bằng tin nhắn (Tránh spam tài khoản).
2. Nhắn tin tự động tra cứu kết quả hàng ngày.
3. Tự động up tin trên các diễn đàn, trang rao vặt.
4. Nhắn tin ủng hộ trong các sự kiện lớn.
5. Nhắn tin lấy mã số giảm giá.
...v..v....
Chi phí thấp, kết nối kỹ thuật nhanh chóng, doanh thu thật sự hấp dẫn và hệ thống tự động hoản toàn với SMS Gateway.
Bạn vui lòng tham khảo thêm tại: http://www.fibosms.com/kinh-doanh-bang-dau-so-sms/
Hoặc gọi theo hotline: 0121 465 3123 (Mr.Tú) hay mail về tu.pvm@fibo.vn để biết thêm chi tiết.

Gửi tin nhắn thương hiệu (Brandname) trên Viettel.

Một tin nhắn hay hiển thị nội dung bắt đầu với tên thương hiệu (Brandname) trên điện thoại người dùng là điều mà bất kỳ người gửi nào cũng mong muốn sở hữu được.
Bạn gửi tin nhắn như thế nào? Gửi cho ai? Nội dung ra sao? và quảng cáo cho sản phẩm nào? 
Tất cả những điều trên, bạn hoàn toàn có thể chủ động. Nhưng để thông điệp của bạn được khách hàng tiếp nhận, đồng ý, hài lòng vui vẻ và sẵn sàng nhận tiếp những tin nhắn quảng cáo tiếp theo từ bạn lại lả chuyện khác.
Hiện nay trên thị trường, hầu hết các nhà mạng đều hỗ trợ Brandname trên thuê bao người dùng, chỉ trừ Viettel vẫn chưa hỗ trợ hình thức này. Nhưng điều đó không có nghĩa là không thể. Chúng tôi có 1 giải pháp  khá đơn giản, quen thuộc và hiệu quả - Private number SMS (Tin nhắn sim số cố định).
Hệ thống này giống như bạn dùng 1 chiếc điện thoại khồng lồ để gửi tin nhắn. Toàn bộ chương trình quản lý gửi tin nhắn, upload data số điện thoại khách hàng, thống kê báo cáo sẽ được cấp cho bạn trong 1 tài khoản admin trên máy tính.
Nếu thông tin của bạn hữu ích, kết hợp với các hình thức marketing để công bố số điện thoại này như một số hotline để người nhận tin save vào danh bạ điện thoại của họ. Các lần gửi tin nhắn tiếp theo, mặc nhiên người dùng sẽ nhận được tin nhắn hiển thị bẳng tên của doanh nghiệp bạn. Lúc này thì sẽ không thể nhận biết được sự khác biệt giữa sim số và Brandname, và đặc biệt vẫn có thể hiển thị Brandname trên thuê bao người dùng Viettel.
Hệ thống Private number SMS đơn giản, dễ quản lý, hỗ trợ 2 chiều gưi - nhận tin nhắn, cước phí rẻ tính theo nhà mạng. Bạn cũng có thể tích hợp trực tiếp vào website để tự động gửi tin nhắn thông qua cổng API tiện ích dựng sẵn.

Chi tiết cài đặt hệ thống, hay thắc mắc về dịch vụ này vui lòng gọi theo hotline: 0121 465 3123 hay mail về tu.pvm@fibo.vn (Mr.Tú) để được giải đáp.




Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Khách hàng nghĩ gì về SMS marketing?


SMS Marketing - Như thế nào?

Lê Hoàng Long (0912047882):
Tôi là người bận rộn, ít dùng tin nhắn và cũng không thích nhận những tin nhắn quảng cáo lung tung. Nhưng nếu nhìn từ khía cạnh kinh doanh thì việc gửi tin nhắn SMS thông báo khuyến mại là hợp pháp. Không chỉ công ty viễn thông mới có quyền mà doanh nghiệp lĩnh vực khác cũng có thể dùng hình thức này để quảng cáo sản phẩm của mình, tất nhiên là phải có sự kiểm soát và dựa trên sự tôn trọng khách hàng. Tuy nhiên, theo góp ý của cá nhân tôi thì các công ty viễn thông nên cho khách hàng thêm 1 dịch vụ gửi tin xác nhận có muốn nhận tin thông báo khuyến mại hay không để khách hàng tùy chọn. Việc này cũng như khi đăng ký trên các website của các hãng trên thế giới họ cũng có option cho phép khách hàng có nhận mail update thông tin mới nhất của công ty hay không.

Lê Thanh Hương (0982835278):
Tôi cảm thấy không thích thú với mấy trò gửi tin nhắn quảng cáo liên tục mà chưa có sự đồng ý của mình. Ít ra cũng nên để tôi tự chọn nội dung mình quan tâm. Và tôi sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi những tin nhắn này được gắn với những dịch vụ miễn phí hoặc được giảm giá mạnh.

Trần Thị Ngọc (0904001068):
Là một thuê bao của MobiFone, tôi cũng có nhận được tin nhắn thông báo khuyến mại và đa phần trong số đó khi nạp thẻ theo hướng dẫn tôi đều được khuyến mại vào tài khoản. Thực sự là nếu không có SMS thông báo thì tôi cũng không thể biết khi nào mình được khuyến mại khi nào không nên đó cũng chính là quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.


Trên là một số ý kiến của người dùng, nếu bạn hểu rõ khách hàng cần gì thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu của "Thượng đế" ngay.
Với SMS Marketing cũng vậy...
Nếu quý doanh nghiệp hiểu rõ bản chất của sản phẩm này và tận dụng triệt để những ưu điểm do nó tạo ra thì chắc chắn một điều rằng:
+ Thông tin của bạn sẽ truyền tải đến khách hàng tiềm năng nhanh nhất.
+ Dễ dàng giao tiếp với khách hàng.
+ Thấu hiểu nhu cầu từng khách hàng.
+ Chi phí marketing sẽ được tiết kiệm đáng kể.
+ Chủ động cài đặt lịch chăm sóc các khách hàng VIP.
+......v.v 

Công nghệ ngày nay của Fibo có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng:
+ Quảng cáo, thông báo sản phẩm.
+ Cập nhật tự động thông tin giá cả.
+ Người dùng chủ động nhắn tin tra cứu.
+ Xuất dữ liệu report nhanh chóng.
+ Hỗ trợ cú pháp từ chối nhận tin cho lần tiếp theo.
+ Hỗ trợ nối tin nhắn lên đến 600 ký tự.
+ Phân quyền quản lý giữa các tài khoản con.
+ Người dùng chủ động hoàn toàn trong thao tác gửi tin nhắn.
+ Hỗ trợ gửi trên dữ liệu của Telco.
+.........v.v...

Chi tiết, liên hệ theo hotline: 0121 465 3123 để trải nghiệm thử 100 sms thương hiệu miễn phi.