Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Khách hàng nghĩ gì về SMS marketing?

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Khách hàng nghĩ gì về SMS marketing?


SMS Marketing - Như thế nào?

Lê Hoàng Long (0912047882):
Tôi là người bận rộn, ít dùng tin nhắn và cũng không thích nhận những tin nhắn quảng cáo lung tung. Nhưng nếu nhìn từ khía cạnh kinh doanh thì việc gửi tin nhắn SMS thông báo khuyến mại là hợp pháp. Không chỉ công ty viễn thông mới có quyền mà doanh nghiệp lĩnh vực khác cũng có thể dùng hình thức này để quảng cáo sản phẩm của mình, tất nhiên là phải có sự kiểm soát và dựa trên sự tôn trọng khách hàng. Tuy nhiên, theo góp ý của cá nhân tôi thì các công ty viễn thông nên cho khách hàng thêm 1 dịch vụ gửi tin xác nhận có muốn nhận tin thông báo khuyến mại hay không để khách hàng tùy chọn. Việc này cũng như khi đăng ký trên các website của các hãng trên thế giới họ cũng có option cho phép khách hàng có nhận mail update thông tin mới nhất của công ty hay không.

Lê Thanh Hương (0982835278):
Tôi cảm thấy không thích thú với mấy trò gửi tin nhắn quảng cáo liên tục mà chưa có sự đồng ý của mình. Ít ra cũng nên để tôi tự chọn nội dung mình quan tâm. Và tôi sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi những tin nhắn này được gắn với những dịch vụ miễn phí hoặc được giảm giá mạnh.

Trần Thị Ngọc (0904001068):
Là một thuê bao của MobiFone, tôi cũng có nhận được tin nhắn thông báo khuyến mại và đa phần trong số đó khi nạp thẻ theo hướng dẫn tôi đều được khuyến mại vào tài khoản. Thực sự là nếu không có SMS thông báo thì tôi cũng không thể biết khi nào mình được khuyến mại khi nào không nên đó cũng chính là quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp.


Trên là một số ý kiến của người dùng, nếu bạn hểu rõ khách hàng cần gì thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu của "Thượng đế" ngay.
Với SMS Marketing cũng vậy...
Nếu quý doanh nghiệp hiểu rõ bản chất của sản phẩm này và tận dụng triệt để những ưu điểm do nó tạo ra thì chắc chắn một điều rằng:
+ Thông tin của bạn sẽ truyền tải đến khách hàng tiềm năng nhanh nhất.
+ Dễ dàng giao tiếp với khách hàng.
+ Thấu hiểu nhu cầu từng khách hàng.
+ Chi phí marketing sẽ được tiết kiệm đáng kể.
+ Chủ động cài đặt lịch chăm sóc các khách hàng VIP.
+......v.v 

Công nghệ ngày nay của Fibo có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng:
+ Quảng cáo, thông báo sản phẩm.
+ Cập nhật tự động thông tin giá cả.
+ Người dùng chủ động nhắn tin tra cứu.
+ Xuất dữ liệu report nhanh chóng.
+ Hỗ trợ cú pháp từ chối nhận tin cho lần tiếp theo.
+ Hỗ trợ nối tin nhắn lên đến 600 ký tự.
+ Phân quyền quản lý giữa các tài khoản con.
+ Người dùng chủ động hoàn toàn trong thao tác gửi tin nhắn.
+ Hỗ trợ gửi trên dữ liệu của Telco.
+.........v.v...

Chi tiết, liên hệ theo hotline: 0121 465 3123 để trải nghiệm thử 100 sms thương hiệu miễn phi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét