Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Doanh nghiệp cất cánh với SMS...

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Doanh nghiệp cất cánh với SMS...


Có nhiều cách để thực hiện với SMS hơn là chỉ nhắn tin hàng loạt. Có nhiều cơ chế phản ứng và chiến lược phân phối khác nhau có thể giúp doanh nghiệp của bạn có được sự trở lại tốt nhất của các khoản phí marketing đã đầu tư. SMS marketing không chỉ có thể giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn mà còn giúp cho việc giao tiếp với khách hàng, nhân viên của bạn được hiệu quả hơn. Sau đây là một số gợi ý:

Phân phát các phiếu giảm giá và cung cấp đặc biệt

Phân phát các phiếu cung cấp đặc biệt và thông báo giảm giá đến đúng đối tượng và đúng thời điểm.

Brandname SMS là cách tuyệt vời nhất để phân phát các thông báo giảm giá cho mọi người vào giờ đi mua sắm. Thứ bảy là ngày mua sắm phổ biến và bạn có thể mong đợi người nhận ở gần đó. Gửi cho họ một phiếu cung cấp đặc biệt hoặc phiếu mua hàng giảm giá để thu hút họ vào của hàng của bạn.
Tăng doanh số bán hàng theo cấp số nhân. Mọi người thường không suy nghĩ về một điều gì đó cho đến khi nó xuất hiện ngay trước mặt họ. Tin nhắn quảng cáo đúng thời điểm sẽ đưa sản phẩm của bạn đến trước mặt họ.

Branded SMS

Cung cấp các thông báo và nhắc lịch

SMS là tức thì và rất tốt cho thời gian cung cấp các thông tin nhạy cảm như nhắc nhở.

Giảm bớt các sự cố lỗi hẹn và chi phí điện thoại bằng việc gửi SMS reminders (hẹn giờ gửi tin nhắn). Bạn có thể nhận các xác nhận trực tiếp thông qua Keyword mà không cần phải có thư ký để xử lý các cuộc hẹn cho bạn.
Sử dụng Brandname SMS để gửi đi các nhắc nhở tự động theo lịch, chạy các event thành công hơn và có được khách mời đúng nơi và đúng thời điểm.


Cho mọi người truy cập thông tin quan trọng ngay tức thì.

Cho phép khách hàng nhắn tin bằng keyword đến đầu số để nhận thông tin quan trọng tại những khu vực cụ thể.

Cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin khi họ cần là cách tuyệt vời nhất để nâng cao giá trị nhận thức về thương hiệu của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét