các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.
Bảo hiểm là một ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Anh chị ngày một chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung ứng nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và chấp thuận của người dùng.
Theo một phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% ứng dụng cung ứng biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.
kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tách dữ liệu các bạn.
Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng nhiều trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông báo sản phẩm mới cho quý khách, trong khoảng ấy mở mang theo dõi xu hướng thị phần, xác định cơ hội kinh doanh cho công ty.
State Farm
State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ quát công ty con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất tập kết bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự có tổng chi phí 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.
Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân mẫu hành vi lái xe bằng cách tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.
Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân dòng hình ảnh, tập kết vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi sở hữu vô lăng điều khiển.
từ góc độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của người nào trong ngành nghề bảo hiểm.
Liberty Mutual
Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng ứng dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về cách thức tăng trưởng của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ công cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.
Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong
tổ chức bảo hiểm này thí nghiệm một giải pháp giúp tài xế liên quan đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng giá thành sửa sang thiệt hại cho chủ công cụ.
Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, mức giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả mang thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương nhàng nhàng của 1 người đảm nhiệm Đánh giá thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.
Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Trong thời kỳ đầu, LMSV hội tụ vào công nghệ và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.
Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu khoa học là một trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức kỹ thuật sở hữu rủi ro to vì doanh thu với thiên hướng ít dự báo hơn và một số tổ chức sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Ngoài ra, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của ngành nghề điện toán đám mây, lăng xê khoa học số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị phần.
Allstate
Allstate được ra đời năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.
Allstate hiệp tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).
Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc đơn vị quyết định chuyển trọng điểm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, rộng rãi đại lý tỏ ra tương đối bối rối lúc tiếp cận thông báo để trả lời người dùng. Trọng tâm chăm nom người mua của Allstate dày đặc câu hỏi tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, tổ chức này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải chỉ dẫn trong khoảng đại lý.
Bước đi chiến lược của doanh nghiệp phù hợp với nghiên cứu về xu thế bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.
Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp bàn thảo về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý có tiêu chí định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, quy trình, giáo dục, tụ hội vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến cho trọng điểm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa trật tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tụ họp rộng rãi hơn vào việc tư vấn.
Progressive
doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.
Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu mang tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tích, thành ra quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ ấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.
Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".
Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.
Nguồn theo: VNexpress đưa tin.