Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Hạ tầng khu Nam hoàn chỉnh góp phần phát triển thị trường bất động sản

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Hạ tầng khu Nam hoàn chỉnh góp phần phát triển thị trường bất động sản

Khu Nam Sài Gòn nói riêng và các quận phí Nam, Tây Nam gần đây được nhà nước đầu tư mạnh mẽ và phát triển mạnh mẽ, cùng với thiên nhiên xanh mát, nhiều kệnh rạch sông ngòi lại càng giúp các quận phía Nam thoáng mát, thu hút nhiều cư dân và các công trình cư dân mọc lên nhiều hơn.
Nhưng giá cả nhà đất ngày càng tăng cao, dân số phát triển mạnh thì sở hữu 1 căn nhà tại Sài Gòn cũng như tại các thành phố lớn lại là bài toán khó khăn cho các hộ gia đình.

du an can ho conic riverside


Nhờ sự đầu tư của thành phố mà các quận Tây Nam Sài Gòn mà được dịch chuyển dân số ngày càng nhiều theo sự phát triển chung của các quận như quận 8, quận 5, quận 6… Cùng với hệ thốn các cây cầu lớn kết nối như cầu chữ Y, cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Chà Và… và sắp tới sẽ là cây cầu Bình Tiên được đầu tư hơn 2000 tỷ đồng, dự án cầu Phú Định nối Trịnh Quang Nghị với Hồ Học Lãm tạo nên nút giao thông kết nối 2 đại lộ lớn của Sài Gòn là Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Sự kết nối này càng thuận lợi giao thông qua các quận vào trung tâm thành phố.

Quận 8 thuộc Tây Nam thành phố nằm giữa 2 đại lộ Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt, nhiều dự án được đầu tư theo quy mô ngàn tỉ càng giúp quận 8 càng phát triển mạnh mẽ hơn. Ưu thế về hạ tầng, vị trí địa lý, nhiều sông ngòi và thiên nhiên xanh mát… quận 8 sẽ là cầu nối Sài Gòn với các tỉnh miền Tây trong tương lai khi dư đô thị càng Phú Địn được hình thành.

Một số quy hoạch kênh rạch sẽ được cải thiện theo đề án phát triển của thành phố sẽ giúp quận 8 lột xác hơn hẳn, nhiều điều kiện tốt đã giúp cư dân ngày càng chọn quận 8 làm nơi an cư lâu dài.
Một trong những dự án căn hộ tốt nhất quận 8 bây giờ là dự án căn hộ Conic Riverside nằm ngay trong khu dân cư Conic hiện hữu từ trước. Dự án được đón chào ngay khi vừa được công bố bởi vị trí, cách thiết kế, giá cả và giá trị mang lại. Conic Riverside có hơn 600 căn hộ cao cấp và sẽ mở bán vào cuối tháng 7/2018 chỉ từ 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Chi tiết dự án căn hộ Conic Riverside, vui lòng xem thêm tại: http://nhatotgiatot.com/du-an-can-ho/gia-ban-du-an-can-ho-conic-riverside-quan-8.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét