Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai

Dự án Aqua City Đồng Nai thật đáng sở hữu!

Công ty cổ phần Novaland với Aqua City đã tham gia với tư cách là nhà tư vấn thiết kế để cung cấp các dịch vụ Quy hoạch và Thiết kế đô thị để phát triển dự án Aquacity như một phần của xã Long Hưng, nằm ở TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Aquacity sẽ là một khu phát triển đô thị tổng hợp và toàn diện, có mối liên kết chặt chẽ với các thị trấn khác trong xã Long Hưng và sẽ cung cấp cho một thị trấn ven sông mới chất lượng và thân thiện với môi trường ở Đồng Nai.




Kế hoạch phát triển chung nhằm đạt được sự cân bằng giữa các nhu cầu xã hội, kinh tế và môi trường của cộng đồng Aqua City tương lai. Giai đoạn 2006 đến 2020 nhằm mục đích thiết lập Aquacity như một thị trấn đô thị sinh thái, một thị trấn xanh lá cây. Aquacity sẽ có mật độ xây dựng và chiều cao xây dựng thấp, tỷ lệ cao của không gian mở xanh và rìa nước xanh, trước khi đến khu vực trung tâm đô thị sầm uất hơn của thị trấn Long Hưng.

Một yếu tố phân biệt quan trọng của Aquacity sẽ là xử lý cảnh quan của các không gian mở công cộng, bao gồm cầu cảng, quảng trường công cộng hoặc thảm cỏ trong làng và khu bảo tồn công cộng bờ sông. Các đặc điểm sinh thái được tạo ra bởi các hành lang xanh của cây sẽ bảo vệ các bờ sông và kênh rạch và sẽ cung cấp lối đi cho người đi bộ và các mối liên kết công cộng đến tất cả các mép nước trong Aquacity.

Cần hẹn ai đó, hãy đến bên một chiếc ghế cạnh công viên, chọn một góc quán cà phê nhẹ nhàng hay dùng bữa tối sang trọng tại một nhà hàng ở khu ẩm thực. Cần gặp gỡ tiệc tùng, ngại gì không bày BBQ trên thảm cỏ ngay vườn nhà, vừa thoải mái vui vẻ, vừa được hít hà thứ thiên nhiên không bao giờ vơi cạn. Cần không gian lãng mạn cho riêng hai người hay những dạ tiệc thượng lưu cùng bạn bè, bến du thuyền 5 sao chỉ cách nhà vài bước chân.
“Sống xanh”, “sống hưởng thụ” thôi chưa đủ, cư dân thời 4.0 luôn đề cao lối “sống vận động”. Phục vụ cho nhu cầu rèn luyện thể chất, khu đô thị bố trí đầy đủ các tiện ích phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Các bé có thể tha hồ chạy nhảy, vui đùa, khám phá và học hỏi trong khu vui chơi trẻ em. Người lớn có hẳn một trung tâm thể thao đa năng bao gồm cả khu trong nhà lẫn ngoài trời, mở cửa phục vụ từ sáng sớm đến tối muộn. Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại cao cấp, cùng hàng loạt các dịch vụ vui chơi giải trí “ngay tại cửa”, thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, hưởng thụ của cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét