Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: FiboSMS - Nhận ngay 10% hoa hồng ngay hôm nay.

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

FiboSMS - Nhận ngay 10% hoa hồng ngay hôm nay.

Chào các bạn.
Từ hôm nay, khi giới thiệu bất kỳ khách hàng nào đến FiboSMS, bạn sẽ nhận ngay 10% hoa hồng trên tổng giá trị hơp đồng SMS. Áp dụng cho tất cả các gói SMS hiện hành của Fibo.
Bạn không phải làm gì cả, chỉ việc giới thiệu thông tin người đang có nhu cầu sử dụng SMS Marketing đến chúng tôi. Phần còn lại, chúng tôi sẽ đảm nhận tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Mỗi hợp đồng được chốt xong, chùng tôi sẽ chủ động liên hệ và gửi commisson đến bạn vào cuối mỗi tháng kinh doanh.

Ngoài ra, các mức hoa hồng hấp dẫn khác cho các dịch vụ như Email Marketing, Email server, hosting cũng đang được hỗ trợ tại Fibo. Đơn giản, không thủ tục, nhanh gọn.....
Tất cả những gì bạn làm là gửi thông tin người có nhu cầu dùng sms về cho chúng tôi và nhận lại email xác nhận để thanh toán hoa hồng vào cuối mỗi tháng.
Chi tiết liên hệ theo hotline: 0121 465 3123 hoặc email về tu.pvm@fibo.vn (Mr. Tú) để được giải đáp thêm.
Nhanh tay lên các bạn....
Chúng tôi luôn chào đón mọi sự hợp tác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét