Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư quyến rũ đối sở hữu những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với những đóng góp hăng hái cho sự phát triển bền vững, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả thăm dò năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu USD.

cộng sở hữu đấy, công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

với bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và lớn mạnh, năm 2007, Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thức thành công sở hữu sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành 1 blue-chip mang sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp với quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế có định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, các bạn cũng như các bên liên quan.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, có khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung ứng những sản phẩm, nhà cung cấp sở hữu các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, vốn đầu tư, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người dùng 1 năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh sở hữu tầm ảnh hưởng đất nước đang được thực hiện bởi một định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp với những bước đột phá để phát triển và mở rộng màng lưới chuyên dụng cho, cung cấp phổ thông các sản phẩm dịch vụ.

từ 1 chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, đến giờ, Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam với màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho phổ biến các loại hình sản phẩm cho các đối tượng người mua. Không chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong dùng cho nhu cầu vốn đầu tư ngày càng cao của khách hàng, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời đơn vị chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn đa dạng của người dùng.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ có trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên phạm vi lớn hơn - sở hữu tầm ảnh hưởng quốc gia. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi tỏ niềm tin vào sự phát triển ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - một quốc gia trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân ngày một nâng cao. Thương vụ cũng biểu thị sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam đề cập riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam tổng thể.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) sắm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Chuẩn y thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung vốn đầu tư chủ sở hữu, nâng cao cường khả năng tài chính, dùng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa 2 định chế nguồn vốn bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản mang đến ích lợi chung cho cộng đồng những tổ chức, bộc lộ sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị phần này nói chung, sự tăng trưởng vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở chân tình điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hành sở hữu hiệu quả chiến lược đã đề ra mang trọng điểm là tăng trưởng thị phần phê duyệt nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà cung cấp nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ thông của nền kinh tế - xã hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở nên càng ngày càng khó khăn khi Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam độc nhất vô nhị cạnh tranh mang 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng những trị giá sở hữu Sumitomo Life - 1 trong các công ty bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản sở hữu lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt tăng trưởng thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm lớn mạnh.

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Thành thị sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM hút chiếc vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của chiếc vốn lớn trong khoảng Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong ấy vượt trội nhất là các khu đô thị sinh thái thông minh với quy mô lớn, tiện nghi tất cả và tràn ngập sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ăn năn và chiếc vốn ngoại

Kiều ăn năn là 1 trong những nguồn vốn quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong nhóm 10 nước nhận kiều hối to nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, có các Con số tương ứng 13,8 tỷ đô la, 15,9 tỷ đô la và 16,7 tỷ USD.

Tốc độ lớn mạnh của loại vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ân hận của cả nước.

Còn theo Con số của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối đi vào những hoạt động phân phối, kinh doanh và mang đến 20% đổ vào thị phần bất động sản mỗi năm. Ðối với hồ hết Việt kiều, bất động sản trong nước ko chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn ngày nay.

ngoài ra, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được mang nhà tại Việt Nam, phổ thông Công trình bất động sản trong nước lôi kéo sự quan tâm của phần lớn nhà đầu tư ngoại thời kì qua.

Ði cộng mang làn sóng chuyển dịch nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng phát triển mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang với rộng rãi điều kiện thuận lợi để vươn lên trở thành một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các cái hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu tư dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so sở hữu chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Bên cạnh đó, những các bạn ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở những Dự án lớn, được quy hoạch bài bản sở hữu tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu đô thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ để ý đến sức khỏe của người mua nhà gia nâng cao.

Con số Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hiếm và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM càng ngày càng ít quyến rũ so sở hữu các đô thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương có quỹ đất lớn và giá cả tốt hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng tới những cơ hội đầu tư khác mang giá phải chăng và tiềm năng vững mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở vật chất cơ sở kết nối thành phố có những thức giấc phụ cận ngày càng phát triển như những Dự án tuyến phố vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở các đô thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Tìm hiểu.

Sức hot khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà phát triển Novaland làm cho chủ đầu tư đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị phần.

ảnh 1
Aqua City mang quy mô sắp một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và tiện ích nội khu sang trọng.
Trong các ngày này, những đại lý phân phối của Novaland luôn sôi động khách tới thăm quan Nhận định Công trình, trong ấy một lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm dùng cho kịp thời nhu cầu mang và đầu tư ngày một nâng cao cao của các bạn, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết hợp tác mang phổ biến công ty uy tín để sản xuất những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn lớn mạnh, vượt trội là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức hút của Aqua City. Theo hãng trả lời JLL Việt Nam, Các bạn nhà hiện gia tăng nhu cầu kiếm tìm các căn nhà rộng rãi với phổ quát cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu hướng vừa qua là lựa chọn môi trường sống thanh bình, khoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa chân thực tình phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Công trình đô thị sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm đặc sắc đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
có quy mô lên tới sắp 1.000 ha, được quy hoạch bài bản sở hữu 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và tiện thể ích nội khu sang trọng, Aqua City xứng tầm là một khu tỉnh thành đáng sống. Dự án được được lợi các yếu tố sinh thái ngẫu nhiên khi được bao quanh quéo bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn đem lại nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối giao thông dễ dàng ngay tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc huyết mạch nối từ quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở mang. Lúc cơ sở liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về tới trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

ko chỉ có rộng rãi mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thể thao đa năng, trọng điểm thương nghiệp, bến du thuyền… không những thế, Công trình còn vận dụng rộng rãi biện pháp khoa học xanh đương đại. Hồ hết tạo ra một không gian sống thanh thoả, hiện đại và tràn ngập sắc xanh cho cư dân.

Đơn vị bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Anh chị ngày một chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung ứng nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và chấp thuận của người dùng.

Theo một phân tách của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% ứng dụng cung ứng biện pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tách dữ liệu các bạn.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng nhiều trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông báo sản phẩm mới cho quý khách, trong khoảng ấy mở mang theo dõi xu hướng thị phần, xác định cơ hội kinh doanh cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ quát công ty con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất tập kết bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự có tổng chi phí 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân mẫu hành vi lái xe bằng cách tiêu dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân dòng hình ảnh, tập kết vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi sở hữu vô lăng điều khiển.

từ góc độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của người nào trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch tăng trưởng ứng dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của doanh nghiệp về cách thức tăng trưởng của khoa học này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ công cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí nghiệm một giải pháp giúp tài xế liên quan đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước lượng giá thành sửa sang thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, mức giá y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả mang thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương nhàng nhàng của 1 người đảm nhiệm Đánh giá thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Trong thời kỳ đầu, LMSV hội tụ vào công nghệ và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu khoa học là một trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức kỹ thuật sở hữu rủi ro to vì doanh thu với thiên hướng ít dự báo hơn và một số tổ chức sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Ngoài ra, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của ngành nghề điện toán đám mây, lăng xê khoa học số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hiệp tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc đơn vị quyết định chuyển trọng điểm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, rộng rãi đại lý tỏ ra tương đối bối rối lúc tiếp cận thông báo để trả lời người dùng. Trọng tâm chăm nom người mua của Allstate dày đặc câu hỏi tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất hiệp đồng có khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, tổ chức này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải chỉ dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp phù hợp với nghiên cứu về xu thế bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng cái sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp bàn thảo về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý có tiêu chí định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai công nghệ, quy trình, giáo dục, tụ hội vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến cho trọng điểm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa trật tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tụ họp rộng rãi hơn vào việc tư vấn.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập đa dạng dữ liệu mang tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tích, thành ra quyết định sử dụng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ ấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Novaland kí kết hợp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa tư vấn phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược sở hữu Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để giải đáp vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo ấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò giải đáp, đồ mưu hoạch vun đắp và tăng trưởng các mô hình, chương trình đào tạo và giáo dục các đơn vị quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, tập huấn lực lượng thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các đối tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland tăng trưởng. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên duyệt việc hợp tác này sẽ được khai triển tại Dự án đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực thụ tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hợp tác cộng khôi khoa trong vai trò trả lời phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland vững mạnh các luôn tiện ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đấy đem đến cuộc sống một thể nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng thỏa thuận những chính sách ưu đãi đặc trưng dành riêng cho người mua của Novaland sở hữu con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, song song các cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi khi tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng các sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập

Nhân kỷ niệm 12 năm có mặt trên thị trường ngày 17/7/2020 gần đây, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay Life mang tổng trị giá giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình áp dụng cho khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và có hợp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm mang phí đóng bảo hiểm lần đầu tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, khách hàng sẽ được 01 thăm tham dự, tuy nhiên giả dụ hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì sở hữu tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu người mua sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng rất nhiều những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số tài chính hiện tại là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán với tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so có cùng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Báo cáo 101 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc mang hàng ngũ vấn tài chính toàn thời kì trên 4000 người.

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở phố Long Hưng (Biên Hòa), dễ dàng kết nối liên lạc tới tỉnh thành Hồ Chí Minh và những thức giấc phụ cận. Nằm ngay trên tuyến đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo ấy, những căn nhà thị trấn mang diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn dùng ngả nghiêng từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương nghiệp với diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự sở hữu diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nao núng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, mang nhiều sản phẩm như: nhà xã, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, vi la song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp nhân tiện ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp có khu thương mại, sắm mua, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe tương đối.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các nhân thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Công trình Aqua City, với 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, sở hữu chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn động dao trong khoảng 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những nhân tiện ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi trẻ thơ, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn sở hữu các nhân tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, những công viên quy mô lớn có diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và rộng rãi công viên nhỏ trải khắp Dự án, trục đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Dự án Aqua City từ CafeLand

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City do công ty Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland thành lập trong khoảng năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, tính từ lúc năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và lớn mạnh các Dự án khu đô thị quy mô to.

Được biết Novaland mở bán công đoạn 1 sở hữu tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà xã thương nghiệp, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phường liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn vi la đơn lập .

tầm giá tham khảo tại Công trình khu tỉnh thành sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Làm sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm vừa qua nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong các ngành nghề "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành nghề sở hữu sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ có các người thật sự yêu nghề, có tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới với thể còn đó và tỏa sáng mang công tác phổ thông thử thách này. Với trải nghiệm của 1 người trong ngành, người viết xin san sớt những trở ngại mà những tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vẳng, chứ ko phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ mang một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là cần thiết để theo đuổi đường khiến giải đáp viên giỏi. Nhưng sự chuẩn bị tuyến đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có những khi bạn sẽ gặp gần như cạnh tranh và dễ rơi vào tình trạng thất vọng. Đây chính là căn nguyên của mọi duyên do nhiều tư vấn viên âm thầm rời khỏi ngành sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Có một sự thực đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám giải đáp sở hữu người thân, bạn bè là mình làm cho trả lời viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các người dùng đầu tiên của những trả lời viên mới thường là người nhà, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, những Anh chị cần lưu ý đây là hệ người mua rất mẫn cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là các các bạn dễ tiếp cận nhất với giải đáp viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các khách hàng dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu cứ chăm bẳm vào hệ các bạn là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng cánh từ chối. Tư vấn viên mới không nên khai thác cạn kiệt nguồn Các bạn này ngay các tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ có lúc rất cần những giao kèo sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh không chốt được giao kèo,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới ko nên quá tham lam đối sở hữu những hợp đồng lớn sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm giả dụ bạn ko thật sự có năng lực vượt trội. Giải đáp viên mới nên tập trung khai thác hiệp đồng nhỏ với phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ quát siêu sao trong ngành cũng rộng rãi khi phải tách những hiệp đồng to thành đa dạng hiệp đồng nhỏ để đảm bảo người dùng có thể tham gia trong tương lai đến cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào hai hiện trạng cực kỳ nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được các giao kèo trước nhất trong khoảng người nhà, bạn bè,...lại hài lòng với hiện nay và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là giải đáp viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được giao kèo sau lúc với mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Các bạn đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang các hợp đồng to nhỏ. Thật ra, các Anh chị trả lời viên mới sở hữu thể tham khảo cách khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Không những thế, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những thời kỳ hết sức cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn khách hàng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hợp đồng cần với độ trễ nhất định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn quý khách tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người dùng tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho các tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu như những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng nghiêng ngả. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ khiến khâu chốt giao kèo ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm cho bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko ghi bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thả phanh, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ khi giải đáp cho khách hàng; đừng để các bạn bắt mạch cảm xúc nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các quý khách người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều cần yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm với để theo đuổi. Sau ấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc với code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hiệp đồng mang 60 triệu tiền phí. Sau đó, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy dạn dĩ dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự tất cả các khóa đào tạo, tập huấn, họp đội lực lượng và học tập kinh nghiệm các Cả nhà đi trước là khôn cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập một tổ chức BHNT mới thì hãy tạm bợ quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy khởi đầu với đơn vị BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới sở hữu thể hấp thụ phổ thông kiến thức và kỹ năng hữu ích; giảm thiểu tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu mẫu gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn những việc bạn làm hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu mang kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ biến bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ biến giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Có lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người dùng ngay tại địa phương là các bạn bạn với thể tiện dụng săn sóc và phục vụ kỹ càng lâu dài. Đương nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự làm cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự hỗ trợ của các trả lời viên vệ tinh ở địa phương đấy. Nếu ko bạn sẽ mất hồ hết thời kì để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, tương trợ công tác đề nghị bồi hoàn sau này cho người dùng,...Nhiều giải đáp viên cứ kiếm tìm người mua ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị em sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 các con phố khác biệt. Ví dụ: ví như bạn xác định tăng trưởng lên lực lượng, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao du và quản trị. Mỗi người sở hữu các tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức làm của một ai ấy. Vì cách thức khiến cho ấy mang thể thích hợp với một đôi người, nhưng sở hữu thể không đáp ứng có bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc người dùng riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề giải đáp viên thường sở hữu bạn vào 2 thái cực: sự nô nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi vậy, trả lời viên mới để sở hữu thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân có nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.