Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư quyến rũ đối sở hữu những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

với những đóng góp hăng hái cho sự phát triển bền vững, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả thăm dò năm 2019 của doanh nghiệp nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, sở hữu giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu USD.

cộng sở hữu đấy, công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – tổ chức thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

với bản lĩnh của người luôn đi tiên phong trong đổi mới và lớn mạnh, năm 2007, Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tiên thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thức thành công sở hữu sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã trở thành 1 blue-chip mang sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp với quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu cơ trở lại nền kinh tế có định hướng đầu cơ trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, các bạn cũng như các bên liên quan.

Tính chung diễn ra từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên tới 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, có khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang có các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên một Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung ứng những sản phẩm, nhà cung cấp sở hữu các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, vốn đầu tư, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người dùng 1 năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mệnh an sinh sở hữu tầm ảnh hưởng đất nước đang được thực hiện bởi một định chế vốn đầu tư - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp với những bước đột phá để phát triển và mở rộng màng lưới chuyên dụng cho, cung cấp phổ thông các sản phẩm dịch vụ.

từ 1 chi nhánh trước nhất tại Hải Phòng, đến giờ, Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam với màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho phổ biến các loại hình sản phẩm cho các đối tượng người mua. Không chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mệnh của mình trong dùng cho nhu cầu vốn đầu tư ngày càng cao của khách hàng, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời đơn vị chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn đa dạng của người dùng.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là một trong 5 Công trình đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ có trị giá cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên phạm vi lớn hơn - sở hữu tầm ảnh hưởng quốc gia. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi tỏ niềm tin vào sự phát triển ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - một quốc gia trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân ngày một nâng cao. Thương vụ cũng biểu thị sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn vốn đầu tư – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam đề cập riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam tổng thể.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) sắm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Chuẩn y thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đấy bổ sung vốn đầu tư chủ sở hữu, nâng cao cường khả năng tài chính, dùng cho cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu cơ giữa 2 định chế nguồn vốn bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản mang đến ích lợi chung cho cộng đồng những tổ chức, bộc lộ sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị trường vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị phần này nói chung, sự tăng trưởng vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở chân tình điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hành sở hữu hiệu quả chiến lược đã đề ra mang trọng điểm là tăng trưởng thị phần phê duyệt nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà cung cấp nguồn vốn - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ thông của nền kinh tế - xã hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở nên càng ngày càng khó khăn khi Bảo Việt là doanh nghiệp Việt Nam độc nhất vô nhị cạnh tranh mang 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng những trị giá sở hữu Sumitomo Life - 1 trong các công ty bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản sở hữu lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt tăng trưởng thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm lớn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét