Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Kịch bản nào cho thị trường bất động sản các tháng cuối năm?

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Kịch bản nào cho thị trường bất động sản các tháng cuối năm?

Nay thị phần bất động sản đang sở hữu các dấu hiệu lạc quan hơn nhờ dịch bệnh đã được kiểm soát, mọi hoạt động kinh doanh trở lại trong trạng thái bình thường mới. Những Dự án BĐS liên tục được quảng cáo phổ biến những kế hoạch bán hàng, khuyến mại tới Cả nhà. Thậm chí, rộng rãi Dự án của chủ đầu cơ uy tín và có tiềm lực mạnh luôn được nhà đầu tư sắp có, giao dịch quỹ sản phẩm vượt trông đợi của chủ đầu tư, với thể nói tới như Vinhomes Grand Park huyện 9 hay Vinhomes Ocean Park của Vingroup, Aqua City của tập đoàn Novaland,…

tuy vậy, nhiều chuyên gia địa ốc cho rằng thị trường BĐS nhìn chung tuy mang khởi sắc hơn nhưng vẫn trong hiện trạng nghe ngóng của phổ thông người. Và các dự đoán về ngày mai của thị phần BĐS thời gian tới đây sẽ là mối quan tâm hàng đầu của giới địa ốc ngày nay. Vậy, theo các chuyên gia phân tích thì sẽ với những kịch bản nào cho thị trường những tháng cuối năm?

Theo các chuyên gia kinh tế sở hữu thể đến cuối năm 2022, nền kinh tế mới với thể phục hồi hoàn toàn được. Với hai kịch bản cho thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm.

Thứ nhất, theo các dự báo lạc quan trong khoảng Chính phủ khi nền kinh tế sở hữu thể phát triển trong khoảng 4,4 – 5,2% là kịch bản đại dịch kiểm soát được trong quý 3. Theo đó, giá bất động sản sẽ ít biến động và không có sự ưu đãi.

nếu như nền kinh tế sở hữu thể phát triển được như hy vọng của Chính phủ thì với thể các cái hình bất động sản đầu tư vẫn có thể thu hút được 1 lượng đầu cơ đáng nhắc.

Trong 1 diễn đàn mới đây, ông è Kim Chung, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, nếu như kinh tế phục hồi tích cực trong quý 4 và trận đấu thương nghiệp Mỹ - Trung ở mức ổn định thì thị phần BĐS sẽ chuyển biến hăng hái trong quý cuối năm này. Hiện nay BĐS nghỉ dưỡng đang dần phục hồi do tác động của du hý nội địa đang khởi sắc, nhu cầu du lịch của người dân tăng mạnh.

ngoài ra, kịch bản thứ hai có thể làm thị phần BĐS xấu khi những nhân tố hy vọng của nền kinh tế trong nước ko đạt được cũng như tình hình dịch bệnh trên toàn cầu chẳng thể kiểm soát. Theo ông Chung điều này có thể dẫn tới tình trạng đóng băng của thị trường BĐS.

 Kịch bản nào cho thị trường bất động sản những tháng cuối năm?  - Ảnh 2.

Còn theo Đánh giá về một kịch bản xấu có thị phần BĐS 6 tháng cuối năm của Batdongsan.com.vn, đó là lúc nền kinh tế chỉ tăng trưởng trong khoảng 3,6 – 4,3%, các bên thương mại của chúng ta phục hồi trong quý IV/2020 thì giá bất động sản sẽ giảm nhẹ dưới 5%. Ngoài ra, những dòng hình nhà ở như chung cư bình dân, trung cấp, nhà riêng vẫn mang sự hấp dẫn mang thị phần khi nhu cầu tậu ở thực của các bạn nhà.

không những thế, mức độ quan tâm của bất động sản cho thuê cũng giảm tới 18% ở dòng hình chung cư và 35% có nhà mặt phường. Phần nhiều, những tổ chức, đơn vị môi giới đang tạm bợ dừng các kế hoạch chào bán, ra hàng, lượng tin đăng bán toàn trang Batdongsan.com.vn giảm đến 28% so sở hữu cuối năm 2019.

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn, cho rằng BĐS công nghiệp sẽ là điểm sáng của thị phần thời gian tới, bởi Việt Nam là điểm đến an toàn của toàn cầu, môi trường đầu tư – kinh doanh liên tiếp được cải thiện, nguồn cần lao trẻ, dồi dào và chi phí thấp… và phổ quát hiệp nghị thương mại tự do được kí kết như CPTPP, EVFTA.

dù thế, kịch bản xấu có thị phần BĐS Việt Nam theo những chuyên gia là khó xảy ra. Bởi trong bối cảnh bây giờ thị phần BĐS đang với các tín hiệu rất lạc quan trong khoảng tình hình giao dịch và mối để ý của khách hàng cũng như giới đầu cơ đang quay trở lại. 1 Số chuyên gia Nhận định thị phần BĐS sẽ ở mức ổn định, không vỡ và sẽ nở rộ cục bộ tùy từng nơi và ở từng Công trình cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét