Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Phần nhiều khách mua bất động sản vùng ven để đầu cơ

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Phần nhiều khách mua bất động sản vùng ven để đầu cơ

Chỉ 10% Anh chị em nhà đất tại các tỉnh thành ở Đồng Nai, Long An, Bình Dương để ở, số còn lại gom hàng chờ tăng giá tiền kiếm lời.

Trong Báo cáo toàn cảnh thị phần bất động sản TP HCM quý II, CBRE Việt Nam cảnh báo hiện tại giá bất động sản tại những tỉnh giáp giới, lân cận Sài Gòn như Đồng Nai, Long An, Bình Dương tương đối cao.

những đợt mở bán nhộn nhịp và vẫn được tiếp thụ tốt. Nhiều khu thành phố tọa lạc ở các thức giấc vùng ven được hình thành dọc những trục liên lạc to kết nối có TP HCM, tỷ lệ bán 70-100%. Không những thế, chỉ mang 10% các bạn nhà đất vùng ven với mục đích để ở, 90% còn lại là nhà đầu cơ, thậm chí là đầu cơ.

luận bàn với VnExpress, ông Võ Huỳnh tuấn kiệt, Giám đốc bộ phận Tiếp thị Dự án nhà ở CBRE TP HCM cho biết, thiên hướng tăng trưởng các khu thành phố ở thị phần tỉnh giấc diễn ra mạnh mẽ. Song theo ông, những Công trình này với đặc điểm chung là đa phần khách mua (chiếm tỷ trọng khoảng 90%) để chờ tăng giá thành chốt lời. Khách sắm thị trường tỉnh lẻ, vùng ven chính yếu đến từ TP HCM. Đây là thách thức đối có những khu tỉnh thành này trong giai đoạn lấp đầy, hình thành cùng đồng dân cư về ở thật.

Ông Kiệt cho rằng, rất nhiều những khu thành phố vệ tinh có thể bị bỏ không thời kì đầu để chờ kết nối hạ tầng đồng bộ và tiện ích hoàn thiện dần. Khi sở hữu đủ điều kiện chuyên dụng cho cho nhu cầu cần thiết của cuộc sống, cư dân mới bắt đầu về ở. Đây là diễn biến bình thường trong quá trình hình thành thị thành.

Phối cảnh một dự án vùng ven tại Đồng Nai hút khách TP HCM thời gian qua.

Phối cảnh 1 Công trình vùng ven tại Đồng Nai hút khách TP HCM thời gian qua.

Giám đốc bộ phận Tiếp thị Công trình nhà ở CBRE phân tích, đối mang những khu vực mới như các trục thị thành thuộc vùng ven, hàng ngũ Các bạn đầu tiên luôn là những nhà đầu tư vì họ có lợi thế về nguồn nguồn vốn sẵn với. Còn người mua để ở rốt cuộc khi nào về sống những thành phố vệ tinh phụ thuộc vào tiện thể ích, cơ sở đồng bộ đến đâu. Những nhà đầu cơ thường đón đầu những đợt sóng trước tiên còn việc lúc nào người với nhu cầu ở thật về đây sinh sống thì chủ đầu cơ sẽ giải đáp vì những doanh nghiệp chính là chủ thể hoạch định Công trình, thực hiện các cam kết với người mua.

Đối với tỷ suất sinh lời của các Dự án tỉnh giấc, ông Kiệt Tìm hiểu có hầu hết nguyên tố tác động đến biên lợi nhuận như: uy tín chủ đầu tư, nhân thể ích với được xây dựng hoàn chỉnh, cơ sở vật chất kết nối ra sao, chất lượng sản phẩm, vị trí Dự án, cảnh quan... Sở hữu thời điểm đất nền vùng ven sinh lời 100% tùy vào vị trí với điều kiện cơ sở vật chất kết nối thông hiểu nhưng mức sinh lời 8-10% một năm được xem là phổ quát hơn. Một Số Công trình mang hiện tượng tỷ suất sinh lời phụ thuộc vào cam kết và bài toán vốn đầu tư của chủ đầu tư đưa ra.

khi đầu tư thị trường tỉnh, lợi nhuận thường đi kèm rủi ro. Bởi vậy, Anh chị em cần chuẩn bị trước tâm lý cho đa dạng cảnh huống khác nhau, trong ấy có cả tình huống hy vọng có thể ko thành hiện thực. Bởi lẽ, các khu tỉnh thành mới thường ko chuyên dụng cho nhu cầu ở ngay, nếu chưa thể tìm đi bán lại nhanh buộc phải chờ đợi thêm.

"Nhà đầu tư nên xác định kỳ vọng nâng cao giá sở hữu khả thi hay ko, hiệu suất sinh lời là bao nhiêu và thanh khoản ra sao, thời gian chờ là bao lâu. Nên Phân tích kỹ khu vực đầu cơ trước lúc chọn mặt gửi vàng, đừng đi theo xu hướng đám đông", ông Kiệt khuyến cáo.

Theo nguồn: Vnexpress đưa tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét