Tin nhắn SMS Marketing hiệu quả: Thêm chọn lọc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Thêm chọn lọc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, đầy đủ Anh chị em của F88 sẽ với thêm các chọn lựa kế hoạch tài chính gia tăng kiểm soát an ninh cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn sở hữu sản phẩm kết liên chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được tổ chức Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life mẫu mã có tiêu chí cao nhất là “giúp bạn thực hành mơ ước nâng cao chất lượng cuộc sống” duyệt y việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cục như tích lũy tài chính, giá bán học tập cho con, du lịch, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

Các bạn của F88 lúc tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng quyền lợi tạm bợ ứng và rút tiền lúc có nhu cầu về vốn đầu tư, chủ động tuyển lựa ngày đáo hạn hiệp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc cởi mở rộng mức phí bảo hiểm đóng thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét